Liham Para Sa Aking Sarili Sampung Taon Mula Ngayon

Kung naaalala mo pa alam mong hindi pa rin ako sigurado sa aking pangarap sa panahong sinusulat ko itong liham. Nais kong bumuo ka ng isang time capsule letter na may pamagat na.


Edukasyon Sa Pagpapakatao Modyul Para Sa Mag Aaral Grade 7

Itala kung ano ang iyong narating at nangyari sa iyo sampung taon mula ngayon.

Liham para sa aking sarili sampung taon mula ngayon. Gawin ito sa pamamagitan ng pagsusulat ng sanaysay o di kayay paguhit o pwede ring magdikit ng mga ginupit na larawan. Gumagawa ng mga programs o aplikasyon para sa isang kompyuter. Taglay ng liham na ito para sa iyong sarili ang mga hakbang pangarap pinaplano at ninanais mong makamit sa hinaharap.

Samsung Taon Mula Ngayon Essay. Ika-17 ng Marso 2015. Liham sa Aking Sarili sa Hinaharap.

Domingo National High School. Ano na ginagawa mo. Sampung taon mula ngayon nakikita ko ang sarili ko na masaya sa buhay.

Liham para sa sarili ko sampung taon mula ngayon Posted on August 19 2016 by EKKA Ngayon umiiyak ka dahil sa mga nababasa mong articles tungkol sa pambobomba sa Syria. May trabaho ka na ba. Sa isang short bondpaper ilarawan ang iyong sarili sampung taon mula ngayon.

Ipaliwanag paano nakatulong ang iyong pag-aaral o edukasyon sa pagpaunlad ng iyong mga personal na salik na nagdala sayo sa. Ipinamalas ko ang pagiging matalinomatiyagamasipag at mabait na bata kaya ay naabot ko ang aking mga pangarap. Alam kong dalawa lamang ang maaaring kalagayan mo.

Ano ang aking mga gawain. Sampung taon mula ngayon akoy isa ng kompyuter programmer. 90-B Magnolia St Roxas District.

Ano na ang ginagawa mo. Alam mong hindi ko pa rin mahanap ang dahilan na nabubuhay ako. March 17 2015 March 17 2015 rmraralio13.

Maging tapat sa sarili sa inyong paglalarawan ng iyong naiisip at ninanais sa sarili sampung taon mula ngayon. Ito ang pinakahuli sa aking mga prayoridad at aking pagsusumikapan bilang gantimpala para sa aking sarili. Gawin mo sapagkat ito ay hindi mo ginagawa para sa iyong sarili kundi pati na rin sa Diyos at sa ating mga kababayan.

Sa aking sarili makalipas ang sampung taon Kumusta ka na. Para sa akin mahalaga na maging masaya tayo dahil hindi kailanman mabibili ng pera ang kasiyahan ng tao. 2 on a question Sumulat ng liham para sa sarili sampung taon mula ngayon.

Sagutin ang Ako Sampung Taon Mula Ngayon sa pamamagitan ng pagsusulat ng sagot sa mga tanong na nasa loob ng kahon. March 17 2015 angelaellisee. Trabahong marangal na ginagampanan ko sa isang sikat na kompanya.

Dalawang bagay lamang ang nais kong iwan sa iyo. May magandang trabaho at may simpleng buhay. Nakatutulong na rin ako sa aking pamilya napag-aaral ko na ang aking kapatid.

Nakaupo sa isang malawak na opisina. View ako sampung taon mula ngayondocx from ENGLISH MISC at Sto. Nicolle Sherie Anne P.

Ang panget ko palang magsulat noon. Ako Sampung Taon Mula Ngayon Ang Aking Hanapbuhay 1. Ako Sampung Taon Mula Ngayon.

Ang batang tulad ko ay dapat nagsumikap sa buhay upang may maayos na buhay. Isulat sa malinis na papel. Old Balara Quezon City.

Nakikita ko sa aking sarili damping taon mula ngayon ay malayo ang narating ko sa buhay at natupad ko ang aking pangarap. Answers answermalulungkot ka maboboring ka Sumulat ng liham para sa sarili sampung taon mula ngayon. Liham Para Sa Aking Sarili Sampung Taon Sa Hinaharap.

Sampung taon mula ngayon isa na akong ganap na matagumpay na tao sa kursong aking tinapos. Alam ko aayusin ko pa ang pagsusulat ko ngunit ang pokus natin ay sa iyo. Itala kung ano ang iyong narating at nangyari sa iyo sampung taon mula ngayon - the.

Kapag wala pa isipin mo ang kapalaran ng pamilya mo sa hinaharap. Liham para sa Aking Sarili. Marahil magiging matagumpay din ako na business owner.

May maganda at maayos na trabaho. Ang Liham Para Sa Aking Sarili. Marami akong nais na tanongin sa iyo ngunit imposible yon kaya sasabihinko na lang ang nais kong sabihin.

Maaaring nakamit mo na ang iyong mga pangarap o kaya naman nasa proseso o kalagitnaan ng pagbubuo ng iyong sariling landas. Sa patuloy kong pagbibigay ng aking buong makakaya sa lahat ng aking ginagawa at sa patnubay ng ating Poong Maykapal ay buong pananalig akong naniniwala na sampung taon mula ngayon ay mabubuhay ako sa aking mga pinapangarap kapiling ng. Taon Ngayon Mula Samsung Essay.

Lanit Ako Sampung Taon Mula Ngayon. Sa Aking Panghinaharap na Sarili Isang malaking oportunidad na makausap ka ang aking sarili ilang taon mula sa ngayon. Magtatayo ako ng magandang negosyo upang may iba pa akong pagkakitaan bukod sa aking trabaho negosyong magbibigay trabaho sa ibang tao upang makatulong ako sa kapwa ko pilipino at pagkakalibangan ko din sa tuwing wala akong.

Nakikita ko rin na magiging matured ako mag isip at magiging isang responsableng mamamayan. Sa aking sarili sa hinaharap Kamusta ka na. Alam ko na pagkita mo ito ay matatawa ka at sasabihin na Grabe ang tagal na nito ah.

Itala kung ano ang iyong narating at nangyari sa iyo sampung taon mula ngayon. 2 question Sumulat ng liham para sa sarili sampung taon mula ngayon. Halos sampung taon na ang nakalipas noong huli mong sinabi iyon sa akin.


Doc 10 Taon Ngayon Reggie Nalupa Academia Edu


Edukasyon Sa Pagpapakatao Modyul Para Sa Mag Aaral Grade 7


Ang Aking Pakikipagkapwa1 Paano Ako Makisama Sa Ibang Tao 2 May Sarili Na Ba Akong Pamilya 3 Ako Ba Brainly Ph


Gumawa Ng Time Capsul Letter Na May Pamagat Na Ako Sampung Taon Mula Ngayon Mataas Na Kuwento Brainly Ph


Komentar

Label

2009 2010 2011 2012 2013 2014 2015 2016 2017 2018 2019 2020 2021 20o4 31st aayuno akin aking aklat akong almoranas ambagan anong anyong apoy araw aries asean ayon ayuda baby bagong bagyo balloon bata batang bato bawat bbiliya biak bible biblia bibliya bilang bilble binilang binuo birthday blog bolkiah buhay bulan bumoto buwan bwan characters companya cover daang dahil dalawagpung dance defense dekada deskriptibong diaz digmaang dilawan dito diyos dragon dumating duterte edad elpidio ends english essay examples filipina filipino first flag florante foddie food football from gamit gamitin ginawa gintong green gulang haha halimbawa handa hanggang hassanal hayop hayskul hinintay history huli huling humigit huweteng hydelin ialng ikaapat ikukulong ilan ilang imdb indus inilimbag inobliga intektwalisado inyo ipinalabas ipinanganak ipinatupad isandaan isang isinulat isyu japan jose kabataan kabuuang kahulugan kaialn kalabaw kapag kapo karaming kasabihan kasal kasalukuyang kastilla kautusang khulogan kinang kontrata kumulang kwento kwentong laging lang langgam laura leonora libog limang linggo lipang lipas list loob loulang lugar luna lungkot lyrics maaaring maaring maglingkod magpasikat makalipas makulong mangyayari maralita maraming matatagpoan means meme meron milenyal minsan mnl48 modernong monopolyo mula naalala nabuhay nabuo nagdiriwang naglahok naglunsad nagsasagawa nagsasalita nagsimula nakalilipas nakalipas nakaraang nakulong naman nang naninirahan naranasan natin ngalan ngaun ngaying ngayon ngayong ngayun ngparokya ningas noong paano paaralan pablo pagbigkas pagdurusa paggugol paghahari pagkatapos paglipas pagpapalimbag pagpili pagsulat pagsusuka pakasalan palagi pambansa pambansang pamilya panahon pandaigdig pang pangkabuhayan pangkat pangungusap pangwakas paninigarilyo panitikang panunungkulan para parehong pasko patungkol payreted pelikula people philippine philippines pilipina pilipinas pinakamahabang pinipili pitong placido poetry pokpok posible possible presyo pseroticacom puno pupolasyon pupulasyon putokan pwede pwedi quirino rhynr rizal roberto rwen saagradong saan sabayangbigkasgamitangtemangayongtaon sagradong sahulig sahuling sakaparehas sakbibi sakin saklaw sakura salamat salia saligang saliksik salita salitang saliya salo salubungin sama sambuhay sammy samot sampong sampung samut sana sanay sanayang sandaang sandaanng sang sangguniang sanhi sanlibong sanlibot sapatos sarili sawikaaan sawikaan sawikaan2016 sawikain saying selebrasyon selfie serbisyo sergio sermon sertipiko showtime siglo sikat simbolo simpleng sinalubong sinaunang single sino sinong sintomas sinubok site slogan sngyang sofia solusyon song songs soundtrack spanish species speech spotifu storya storyline suga sugar sugat sukob sulat suliraning sumakop summary sumunod suplay survey susunod suswertihin swap swerte swerteng taas taeyung tagalog tagapagpaganap tagasan tagpuan tail taiwan takdang tala talambuhay talata talon talumpati tamang tanaga tanakuta taon taong taonng tatlong tayo teoryang tersiyarya tersyarya that thesis tinatawag tipaklong tradisyon transaksyonal trics tubig tulang tumulong tungkol ukit umahon umuso verse video wala wallpaper walwalan wang widding wikang words worksheet
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Salitang Daglat Ng Mga Buwan Ng Taon

Summary Of Minsan Sa Isang Taon

Mga Salita Ng Taon Sawikaan At Ambagan